Trung tâm Văn hóa tỉnh Bình Phước

https://trungtamvanhoabinhphuoc.org.vn


Câu lạc bộ hát chèo xã Tiến Hưng (Đồng Xoài) – thỏa đam mê với nghệ thuật truyền thống

TTVH - Tối qua (18/8), tại khu công viên đường Trương Công Định (TP. Đồng Xoài) đã diễn ra chương trình giao lưu âm nhạc đường phố sôi động giữa các ban nhạc, nhóm nhạc trong và ngoài tỉnh cùng phối hợp tổ chức để chiêu đãi cho người dân Đồng Xoài “bữa tiệc” âm nhạc nhiều sắc màu.
Một tiết mcuj tham gia tại chương trình
      Để người xem có thể cảm nhận cái hay của từng ban nhạc biểu diễn trên đường phố, ban tổ chức đã bố trí biểu diễn luân phiên cho từng ban nhạc và trực tiếp giao lưu với khán giả. Với âm thanh sôi động từ các ban nhạc đã thu hút người dân trên địa bàn đến xem và thưởng thức ngày càng đông dù thời tiết không thuận lợi. Đặc biệt, không chỉ là những bản nhạc sôi động mà phần biểu diễn bolero nhẹ nhàng, sâu lắng cũng được khán giả quan tâm và lắng đọng cùng âm nhạc.
Ban nhạc tham gia biểu diễn trong chương trình giao lưu âm nhạc đường phố
Ban nhạc tham gia biểu diễn trong chương trình giao lưu âm nhạc đường phố
 

Đông đảo người dân thành phố Đồng Xoài đến thưởng thức chương trình giao lưu âm nhạc đường phố
Đông đảo người dân thành phố Đồng Xoài đến thưởng thức chương trình giao lưu âm nhạc đường phố




























          Nhiều người dân thành phố đến xem chương trình giao lưu âm nhạc đường phố cảm thấy thú vị và đáng xem vì với xu hướng hiện nay thì khó khó thể được thưởng thức âm nhạc do nhạc công đánh trực tiếp như thế này. Đây cũng là một hoạt động mới trong giao lưu văn hóa tinh thần của thành phố Đồng Xoài, trong thời gian tới trung tâm văn hóa thể thao thành phố Đồng Xoài tiếp tục kết nối với các tổ chức, đơn vị, cá nhân tổ chức nhiều chương trình giao lưu văn hóa trên nhiều lĩnh vực làm phong phú thêm đời sống văn hóa tinh thần cho người dân thành phố.
 

Tác giả bài viết: TTVH tp Đồng Xoài

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây