Trung tâm Văn hóa tỉnh Bình Phước

https://trungtamvanhoabinhphuoc.org.vn


Đoàn đại biểu Quốc hội tặng quà tết cho người dân huyện Phú Riềng.

TTVH - Sáng 24-1, Đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Bình Phước, có Phó chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa Quốc hội Phan Viết Lượng; Phó trưởng Ban tổ chức tỉnh ủy, Vũ Ngọc Long, cùng lãnh đạo một số sở, ngành đã đến thăm, chúc tết và tặng quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Phú Riềng. Đồng chí Bùi Văn Hiếu, UV BTV, Phó Chủ tịch UBND huyện và đại diện UB MTTQ VN huyện Phú Riềng, xã Phú Riềng cùng dự.
Đại biểu Phan Viết Lượng và Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Riềng Bùi Văn Hiếu trao quà tết cho người dân xã Phú Riềng.
      Tại xã Phú Riềng, thay mặt đoàn, đại biểu Phan Viết Lượng đã gửi lời chúc tết đến cán bộ, nhân dân trên địa bàn xã, mong muốn các hộ dân chấp hành nghiêm quy định pháp luật của Đảng và Nhà nước, thực hiện đầy đủ quy định phòng chống dịch, nhất là trong dịp tết nguyên đán. Tiếp tục khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.
Đoàn công tác đã tặng 50 phần quà cho 50 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, người già neo đơn, trẻ mồ côi... trên địa bàn xã Phú Riềng, mỗi phần quà trị giá 500 nghìn đồng là tiền mặt. Bên cạnh đó, Đoàn cũng gửi tặng 100 phần quà tết, là nhu yếu phẩm, mỗi phần trị giá 500 nghìn đồng, tặng cho người dân có hoàn cảnh khó xã Long Bình.
     Các phần quà trên là tình cảm của các đại biểu Quốc hội gửi đến bà con nhân dân nhân có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết đến, xuân về, mong muốn bà con có một tết cổ truyền ấm áp, đủ đầy hơn.
 

Tác giả bài viết: Phòng VH - TT huyện Phú Riềng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây